CLANNAD Movie: The Motion Picture

alt
Tên Phim: CLANNAD: The Motion Picture
Tên Nhật: 劇場版 クラナド
Thể loại: Dating Sim – Visual Novel, High School, Romance, School Life, Seinen, Tragedy
Khởi chiếu: 15.09.2007
Số Tập: Movie 1 tập
Thời Lượng: 1 Giờ 34 Phút
Tóm tắt:Chắc cũng chẳng mấy lạ lẫm vs các bạn thích xem Anime thời gian tầm 1,2 năm gần đây nhỉ . Hì, đây là một tập Movie về CLANNAD. Một bộ Anime tuyệt phẩm ngập tràn cảm xúc, chắc không ít bạn đã phải rưng rưng nước mắt vì nó phải không ^^!. Nhưng trước khi xem, bạn hãy đọc kĩ P/S của mình ^^ P/S: Đây là 1 tập Movie được làm trước cả 2 TV Series là CLANNAD và CLANNAD ~After Story~. Nên Animation không đẹp bằng TV vì nó cách nhau tới 1 năm lận . Thêm nữa là, nội dung của nó, có lẽ là nội dung gốc rồi mới xây dựng nên TV chăng, điều này tớ không rõ . Nhưng sau khi tớ đã xem thì, nội dung của nó, gần như khác khoảng 50% so với TVs. Tớ không dám đảm bảo là nó sẽ hay = TV, vì theo nhận xét của riêng tớ thì không bằng . Mình cũng là một fan hâm mộ của CLANNAD từ ngày đầu xuất bản TV . Nên không thể để Movie nằm trơ trọi như vậy đc .

Cúi cùng tớ quýt định sub để mang đến cho các bạn phần còn lại bị bỏ sót của CLANNAD
Download

Mediafire

  1. Để lại bình luận

Gửi phản hồi

